Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh Marketing đỉnh
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Triết Lý Kinh Doanh Của LVTM
Được truyền tải qua Logo "Cánh Chim 7 Màu"
Tương tự ánh sáng trắng khi qua môi trường lăng kính sẽ tán sắc 7 màu,
mọi người ai cũng có một tiềm năng,
nhưng chỉ qua môi trường hỗ trợ thích hợp, tiềm năng này mới được phát huy
để từ đó có thể bay cao, bay xa, bay hết trọn con đường tiềm năng của mình.

Đăng Ký Thương Hiệu Độc Quyền

Đăng Ký Thương Hiệu Độc Quyền
Lưu ý:
  • Thương hiệu là một dấu hiệu đặc biệt để nhận biết sản phẩm hàng hoá hoặc nhà sản xuất.
  • Thương hiệu là hình ảnh, là thước đo về vị trí và đẳng cấp doanh nghiệp.
  • Đăng ký độc quyền thương hiệu giúp DN tránh những tranh chấp không đáng có và bảo vệ lợi ích của mình.

Việc đăng ký bản quyền thương hiệu sẽ giúp cho công ty tránh bị đánh cắp thương hiệu

1 Khái niệm:

  • Thương hiệu - theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO): là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức. Hiểu một cách đơn giản, là một cái tên gắn với một sản phẩm hoặc một nhà sản xuất.
  • Thương hiệu ngoài việc gây dựng hình ảnh của công ty còn là thước đo về vị trí và đẳng cấp của người tiêu dùng trong xã hội. Đây chính là những khoảng lợi nhuận không tưởng của doanh nghiệp vì vậy điều đầu tiên khi thành lập công ty doanh nghiệp nên thực hiện đó là đăng ký bản quyền thương hiệu của riêng mình để bảo vệ quyền lợi của công ty.
  • Để bảo vệ cho thương hiệu của mình bạn có thể đăng ký bảo hộ dưới các hình thức như: đăng ký bảo vệ bản quyền và nhãn hiệu đối với logo của công ty, tên thương hiệu (công ty), khẩu hiệu và bao bì sản phẩm.

2 Đăng ký thương hiệu độc quyền

Bao gồm các bước sau :
  • Tờ khai yêu cầu cấp giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu độc quyền
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (Bản sao có công chứng)
  • 10 Mẫu thương hiệu độc quyền
  • Tài liệu xác nhận quyền nộp đơn hợp pháp, nếu người nộp đơn thụ hưởng quyền nộp đơn của người khác (Chứng nhận thừa kế, chứng nhận hoặc thoả thuận chuyển giao quyền nộp đơn, kể cả đơn đã nộp; hợp đồng giao việc hoặc hợp đồng lao động...)
  • Qui chế sử dụng thương hiệu độc quyền nếu thương hiệu độc quyền yêu cầu bảo hộ là thương hiệu độc quyền tập thể
  • Bản sao đơn đầu tiên hoặc Giấy chứng nhận trưng bày triển lãm nếu trong đơn có yêu cầu hưởng quyền ưu tiên theo Điều ước quốc tế
  • Tài liệu xác nhận về xuất xứ, giải thưởng, huy chương nếu thương hiệu độc quyền chứa đựng các thông tin đó
  • Giấy phép của cơ quan có thẩm quyền, nếu trên thương hiệu độc quyền có sử dụng các biểu tượng, tên riêng...
   
Ưu Thế Giờ Là Của Bạn
Dùng "3 Lối Tắt" Tạo Công Thức "8 Tuần Bứt Phá" 1+2+3 = 0
Phát triển cùng nền kinh tế chia sẻ, LVTM chia sẻ Kiến thức - Kỹ năng - Công nghệ - Nguồn lực kinh doanh cao cấp, mở ra
3 lối tắt nhằm rút ngắn con đường khởi nghiệp cho cộng đồng Doanh nghiệp nhỏ Việt nam.

"3 lối tắt" là có ưu thế cạnh tranh.
Cùng LVTM triển khai chiến lược Marketing phù hợp, Bạn sẽ tạo ra công thức "8 tuần bứt phá" 1+2+3 = 0 cho riêng mình.

Chia sẻ Văn phòng
Để tiết kiệm đến 80%
chi phí hoạt động
Chia sẻ Nhân sự
Để chốt đơn hàng
nhanh, chính xác
Chia sẻ Hệ thống
Để có khách liên tục,
giữ khách trọn đời
KHÔNG
● Rủi ro
● Đầu tư ban đầu
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Đăng Ký Thương Hiệu Độc QuyềnRating: 8 / 101524
8 101524
Có 4 rào cản
Làm kinh doanh bế tắc